Yên Tử x Adrian Anh Tuấn: Bộ sưu tập “Duyên” toả sáng giữa chốn non thiêng

Ngày 24/11 vừa qua, NTK Adrian Anh Tuấn trình làng Bộ sưu tập Thu-Đông 2023 mang tên “Duyên”, được lấy cảm hứng từ vùng núi thiêng Yên Tử, đưa thời trang và tinh hoa di sản hoà làm một.

Mùa đông 2023, NTK Adrian Anh Tuấn ra mắt bộ sưu tập tên Duyênvà tổ chức một show diễn lớn tại Yên Tử vào ngày 24/11. Duyên lấy ý tưởng từ thời trang phương Đông, pha lẫn với các nét đẹp Việt Nam. Một phần của bộ sưu tập được Adrian Anh Tuấn mang phủ tím tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam (AVIFW) Thu Đông 2023 vừa diễn ra ở Hà Nội trước đó.

Nhắc đến cảm hứng hình thành, điều này phải kể đến mỗi năm, NTK Adrian Anh Tuấn và đội ngũ Valenciani đều tổ chức những show thời trang , gián tiếp đưa khán giả đi chu du khắp mọi miền đất nước. Mỗi show diễn đều mang lại những trải nghiệm riêng biệt và khó quên cho người tham dự.

Duyên
BST “Duyên” thực hiện tại Yên Tử
NTK Adrian Anh Tuấn mê đắm Yên Tử, lần thứ ba trở về Non thiêng ra mắt BST mới với cảm hứng xuất phát từ chính vùng đất này

BST Duyên đánh dấu lần thứ ba Adrian Anh Tuấn diễn show tại vùng đất Yên Tử. Trước đó, vào năm 2019, anh đã từng ra mắt Yên và Đào năm 2021 cũng tại đây.

Duyên là BST dành cho những ai yêu ngày giá lạnh của mùa Đông. Các thiết kế cũng là lựa chọn phù hợp cho những bữa tiệc đón chờ những ngày ấm áp của một năm mới sắp đến, hay những trang phục ‘ready-to-wear’ thường ngày.

“Duyên” được lấy cảm hứng đặc biệt từ Non thiêng Yên Tử
Nét Việt tỏa sáng trong thời trang bền vững: Adrian Anh Tuấn đưa vẻ đẹp di sản lên sàn diễn

Trên sàn catwalk thơ mộng tại Yên Tử – nơi linh thiêng hòa quyện cùng thiên nhiên, NTK Adrian Anh Tuấn đã khéo léo mang đến một BST độc đáo, tôn vinh vẻ đẹp văn hóa dân tộc Việt Nam qua lăng kính thời trang hiện đại. Với Adrian Anh Tuấn, thời trang không chỉ là những bộ cánh lộng lẫy, mà còn là tiếng nói của di sản, là bản sắc của tâm hồn dân tộc. BST lần này là minh chứng cho niềm đam mê và sự trân trọng sâu sắc của anh dành cho những giá trị truyền thống.

 Tại show diễn ngày 24/11, các Superstar Thanh Hằng, Hương Giang và dàn Hoa Hậu, Á Hậu nổi tiếng H’Hen Niê, Bùi Phương Nga, Tú Anh… lần lượt toả sáng từ mở màn tới kết màn sân khấu và bên cạnh đó là sự tham dự của dàn diễn viên nổi tiếng Khả Ngân, Thanh Sơn…

Hơn cả một buổi trình diễn thời trang, Duyên của Adrian Anh Tuấn là lời khẳng định mạnh mẽ về sức sống mãnh liệt của văn hóa Việt Nam trong đời sống hiện đại. 

Duyên là minh chứng truyền tải thông điệp về người phụ hiện đại mạnh mẽ nhưng không kém phần thanh thoát, kiêu sa. Nó là lời kêu gọi trân trọng và gìn giữ những giá trị truyền thống, đồng thời truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ tự hào về bản sắc dân tộc.

 

Hoa hậu H’Hen Niê trong tà áo trắng mở màn show diễn

 

Superstar Thanh Hằng và Hương Giang